Chiều ngày 19/07/2025, trong quá trình di chuyển tham quan Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh), tàu du lịch QN 7105 bất ngờ gặp nạn do dông lốc lớn khiến tàu bị lật. Trên tàu có tổng cộng 53 người, bao gồm 48 du khách đến từ Hà Nội và Quảng Ninh, cùng 5 thuyền viên. Hiện tại, các lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh đang khẩn trương triển khai công tác cứu hộ, cứu nạn và hỗ trợ các nạn nhân.
Trước sự cố đáng tiếc này, nhà hàng Green – thuộc chuỗi dịch vụ nhà hàng và khách sạn T&Y Group – đã nhanh chóng có hành động thiết thực nhằm hỗ trợ thân nhân của các nạn nhân.
Cụ thể, nhà hàng Green thông báo sẽ hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nơi ăn chốn nghỉ cho thân nhân các nạn nhân bị thương hoặc thiệt mạng trong vụ lật tàu, với các nội dung như sau:
Thông tin hỗ trợ cụ thể:
-
Địa điểm lưu trú và ăn sáng: Khách sạn Green Suite Hotel (Khu du lịch phường Bãi Cháy, tỉnh Quảng Ninh)
-
Số lượng phòng khách sạn bố trí: Tối đa 40 phòng mỗi ngày (theo số ngày thực tế)
-
Số lượng suất ăn: 100 suất cho mỗi bữa (sáng, trưa, tối), áp dụng theo số ngày thực tế
-
Thời gian triển khai hỗ trợ:
-
Bữa ăn đầu tiên bắt đầu từ 19h00 ngày 19/7/2025
-
Nhận phòng khách sạn bắt đầu từ 12h00 ngày 20/7/2025
-
Thông tin liên hệ hỗ trợ:
-
Mr. Toàn Alex – 0982.276.846
-
Ms. Hải Yến – 0979.115.688
Tất cả các hoạt động hỗ trợ được tổ chức dưới hình thức miễn phí 100%, nhằm sẻ chia và đồng hành cùng thân nhân trong thời điểm khó khăn.
Đại diện nhà hàng Green chia sẻ: “Chúng tôi không thể xoa dịu nỗi đau mất mát, nhưng mong muốn được góp một phần nhỏ để hỗ trợ các gia đình có người thân gặp nạn tại Hạ Long trong lúc chờ tin tức và giải quyết hậu quả.”
Thông tin thêm:
-
Nhà hàng Green – Chuỗi dịch vụ nhà hàng và khách sạn T&Y Group
-
Địa chỉ trụ sở: Số 2, Hoàng Quốc Việt, KĐT mới Cái Dăm, phường Bãi Cháy, Quảng Ninh
AmazingHaLong.vn sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến vụ việc và các hoạt động hỗ trợ từ cộng đồng, doanh nghiệp địa phương. Mọi chia sẻ, hỗ trợ hay phản ánh có thể gửi về hộp thư của chúng tôi để được tổng hợp và lan tỏa kịp thời.